16/02/2016 Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh

I. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu, gồm: hợp đồng mua bán, vận đơn, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa.
-  Kết hợp với kế toán kiểm tra LC, bảo lãnh ngân hàng do khách cung cấp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Forworder.
- Tiếp nhận kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cảng trong quá trình làm hồ sơ thông quan.
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc khách hàng.

II. Tiêu chuẩn và yêu cầu:

1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương.
2. Kỹ năng.
- Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên biết thêm tiếng Trung.
- Am hiểu thủ tục xuất nhập khẩu
- Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng thuyết trình
- Có kiến thức cơ bản về điều kiện thương mại quốc tế, các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế.
- Nắm bắt được các văn bản pháp lý quy định về khai báo hải quan.
3. Kinh nghiệm
Kinh nghiệm làm việc: - Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
4. Yêu cầu khác
- Ưu tiên những người có nhiều kinh nghiệm Kinh doanh Xuất khẩu và giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung (ưu tiên biết cả hai).

III. Quyền lợi chung:

- Chế độ đãi ngộ cao về lương thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
- Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực
- Cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp
- Lương tháng 13 và thưởng theo tiến độ kinh doanh, thưởng khác.

IV. Hồ sơ dự tuyển (bắt buộc)

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng (Ưu tiên ứng viên có CV xác nhận của đơn vị công tác cũ hoặc số điện thoại người có thể thẩm tra lý lịch)
2. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh; Chứng minh nhân dân, hộ khẩu gia đình.
3. Giấy khám sức khoẻ (có dấu xác nhận của BV, TTYT cấp Quận, huyện trở lên, có giá trị trong vòng 3 tháng).
4. 01 phong bì đựng 04 ảnh 4x6 cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tănglương, Hợp đồng lao động….)
6. Đơn xin việc viết tay.
7. Các giấy tờ khác có liên quan.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty CP LICOGI 166

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04.22250718 Số máy lẻ: 11 hoặc 23

Email: tuyendung@licogi166.vn